Telesales คือวิธีการ ขายสินค้า ผ่านทางโทรศัพท์ โดยตรง เพื่อให้ ผู้มีโอ…
페이지 정보
본문
Telesales คือ รวมถึง Telemarketing คืออะไร เป็นส่วนหนึ่ง ในกระบวนการขาย ซึ่งใช้การโทร เพื่อเพิ่มยอดขาย พร้อมทั้ง สร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า
คำว่า มักถูกใช้อย่างสับสน แต่จริง ๆ แล้ว มีความแตกต่าง ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ทั้งสองกลยุทธ์ มีบทบาทสำคัญ ในการกระตุ้นยอดขาย เพื่อ สนับสนุนการตลาดสำหรับธุรกิจ
ข้อมูล เกี่ยวกับความแตกต่าง ความแตกต่างระหว่าง Telesales กับ Telemarketing เป็น
Telesales หมายถึง การขายผลิตภัณฑ์ หรือบริการ โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ตรงๆ พนักงาน Telesales รับผิดชอบ ในการโทรถึงลูกค้า กลุ่มเป้าหมาย เพื่อเสนอขาย และ ดำเนินการปิดการขาย
การสื่อสารในกระบวนการ Telesales เน้นการ การสร้างยอดขาย การโทรนั้น มักมีเป้าหมายเฉพาะ เพื่อเสนอขายสินค้า เช่น การขายประกัน การขายสินค้าแบบสมัครสมาชิก หรือการขายผลิตภัณฑ์พิเศษ ที่มีโปรโมชั่นพิเศษ
Telemarketing การทำการตลาด ผ่านทางโทรศัพท์ ที่มีจุดมุ่งหมาย ที่แตกต่างจาก Telesales และ Telemarketing ไม่ต้อง จบที่การปิดการขายในทันที
การทำ Telemarketing อาจรวมถึง การสร้างการรู้จักแบรนด์ การสำรวจความคิดเห็นลูกค้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การโปรโมท หรือ การนัดหมายกับลูกค้าให้ ให้พนักงานขายเข้าไปพบ เพื่อสร้างโอกาสในการขายในอนาคต
ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales กับ Telemarketing คือ
Telesales เน้นที่ การทำยอดขายโดยตรง เป้าหมายหลักคือ การสร้างยอดขาย ในทันทีที่โทรออก
การทำ Telesales จะเกิดขึ้น ในช่วงเวลาสั้น ๆ พนักงานต้องมีความสามารถในการ เจรจาและปิดการขาย ในไม่กี่นาที
Telesales เน้นการนำเสนอสินค้าแบบเชิงรุก รวมถึง การปิดการขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจา
บทสรุป ศูนย์บริการลูกค้า รวมถึง Telesales มีบทบาทที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน
Call Center เน้นที่ การบริการลูกค้า และ การจัดการปัญหา ในขณะที่ Telesales มุ่งเน้นที่การ การขายสินค้า พร้อมทั้ง ปิดการขาย
ทั้งสองฟังก์ชัน มีความสำคัญต่อธุรกิจ เพราะ การบริการที่ดี จะช่วยรักษาลูกค้า ขณะที่ การขายผ่าน Telesales ช่วยทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น และ ขยายฐานลูกค้า
If you loved this information and you wish to receive much more information relating to TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น please visit our page.
คำว่า มักถูกใช้อย่างสับสน แต่จริง ๆ แล้ว มีความแตกต่าง ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ทั้งสองกลยุทธ์ มีบทบาทสำคัญ ในการกระตุ้นยอดขาย เพื่อ สนับสนุนการตลาดสำหรับธุรกิจ
ข้อมูล เกี่ยวกับความแตกต่าง ความแตกต่างระหว่าง Telesales กับ Telemarketing เป็น
Telesales หมายถึง การขายผลิตภัณฑ์ หรือบริการ โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ตรงๆ พนักงาน Telesales รับผิดชอบ ในการโทรถึงลูกค้า กลุ่มเป้าหมาย เพื่อเสนอขาย และ ดำเนินการปิดการขาย
การสื่อสารในกระบวนการ Telesales เน้นการ การสร้างยอดขาย การโทรนั้น มักมีเป้าหมายเฉพาะ เพื่อเสนอขายสินค้า เช่น การขายประกัน การขายสินค้าแบบสมัครสมาชิก หรือการขายผลิตภัณฑ์พิเศษ ที่มีโปรโมชั่นพิเศษ
Telemarketing การทำการตลาด ผ่านทางโทรศัพท์ ที่มีจุดมุ่งหมาย ที่แตกต่างจาก Telesales และ Telemarketing ไม่ต้อง จบที่การปิดการขายในทันที
การทำ Telemarketing อาจรวมถึง การสร้างการรู้จักแบรนด์ การสำรวจความคิดเห็นลูกค้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การโปรโมท หรือ การนัดหมายกับลูกค้าให้ ให้พนักงานขายเข้าไปพบ เพื่อสร้างโอกาสในการขายในอนาคต
ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales กับ Telemarketing คือ
Telesales เน้นที่ การทำยอดขายโดยตรง เป้าหมายหลักคือ การสร้างยอดขาย ในทันทีที่โทรออก
การทำ Telesales จะเกิดขึ้น ในช่วงเวลาสั้น ๆ พนักงานต้องมีความสามารถในการ เจรจาและปิดการขาย ในไม่กี่นาที
Telesales เน้นการนำเสนอสินค้าแบบเชิงรุก รวมถึง การปิดการขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจา
บทสรุป ศูนย์บริการลูกค้า รวมถึง Telesales มีบทบาทที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน
Call Center เน้นที่ การบริการลูกค้า และ การจัดการปัญหา ในขณะที่ Telesales มุ่งเน้นที่การ การขายสินค้า พร้อมทั้ง ปิดการขาย
ทั้งสองฟังก์ชัน มีความสำคัญต่อธุรกิจ เพราะ การบริการที่ดี จะช่วยรักษาลูกค้า ขณะที่ การขายผ่าน Telesales ช่วยทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น และ ขยายฐานลูกค้า
If you loved this information and you wish to receive much more information relating to TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น please visit our page.
- 이전글Five Killer Quora Answers To Maxi Cosi Car Seat And Isofix Base 24.11.06
- 다음글무료만화 주소ヴ 연결 (HD_720)무료만화 주소ヴ #3d 무료만화 주소ヴ 무료 24.11.06
댓글목록
등록된 댓글이 없습니다.